GIA VỊ YÊU THƯƠNG TẾT 2019

GIA VỊ YÊU THƯƠNG TẾT 2019

     

MANG TẾT KỶ HỢI 2019 ĐẾN NHỮNG NGƯỜI BẤT HẠNH, HỌC SINH KHÓ KHĂN

 

Ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam mang ý nghĩa thiêng liêng, đậm chất nhân văn. Đó là những ngày mà tất cả người thân trong gia đình có dịp sum họp, quây quần bên nhau đón chào năm mới với cảm xúc hạnh phúc, đầm ấm. 

 

Tuy vậy, không phải bất cứ ai cũng có được niềm vui tưởng chừng như đơn sơ đó. Những người già không nơi nương tựa phải sống trong Nhà nuôi dưỡng với hoàn cảnh không con, không cháu; nhiều trẻ em hãy còn rất bé phải sống trong Trại nuôi dưỡng trẻ mồ côi, bị nhiễm chất độc Dioxin, thiếu vắng tình thương của bố mẹ, người thân; nhiều bệnh nhân nghèo phải tiếp tục điều trị vì bệnh ung thư ở bệnh viện...Tất cả những người đó không có được những ngày Tết hạnh phúc bên cha mẹ, người thân mà hầu hết những người khác đang có. Bên cạnh đó, nhiều em học sinh đang thiếu vắng một chút quà khi Xuân về, Tết đến bởi vì gia cảnh quá nghèo khó, chuyện đi học cũng là sự cố gắng quá lớn của cha mẹ... 

 

Cảm thông với những cảnh đời đó, Trường Phổ thông Việt Mỹ Cần Thơ phát động cuộc vận động quyên góp tiền, quần áo, lương thực, thực phẩm... từ qúy phụ huynh, mạnh thường quân, học sinh để thăm viếng, tặng một chút vật phẩm, thể hiện sự sẻ chia trong những Tết truyền thống của dân tộc. 

 

Rất mong qúy phụ huynh, mạnh thường quân, học sinh thấu hiểu và cùng nhà trường thực hiện mong muốn trên. Mọi sự tự nguyện đóng góp của qúy phụ huynh, mạnh thường quân xin gửi cho nhân viên Phòng Tư vấn của trường (Cô. Phạm Hoàng Thúy Oanh, số điện thoại 0389725785) từ nay đến 24/01/2019.

Tặng quà cho người già không nơi nương tựa                      Trẻ quá bé mà phải chịu mồ côi

 

                                      Rất hồn nhiên, vui tươi, chưa phải                               Trẻ mồi côi hoặc nhiễm chất độc Dioxin 

                                       cảm nhận về cuộc đời phía trước 

 

Hội xuân gói bánh tét yêu thương của các cô giáo với các anh chiến sĩ

 

Gửi cái tết đầm ấm đến người nghèo 

 

 

Gửi cái tết đầm ấm đến người bệnh